Khay xốp nhựa Sahaco – nói không với hai chất Benze, Styrene

Trước nhu cầu sử dụng khay xốp ngày một nhiều và các đơn vị cung cấp khay xốp cũng ngày càng đa dạng, và sự vào cuộc của cơ quan chức năng khi kiểm tra đột xuất một vài cơ sở sản xuất sản phẩm nhỏ lẻ đã phát hiện ra nhiều sản phẩm khay xốp không đảm bảo an toàn trong thực phẩm và sức khỏe con người. Trong đó dấy lên thông tin sản phẩm chứa hai chất benzen và styrene gây nguy hiểm tới tính mạng của người dùng. Vậy sản phẩm của Sahaco thì sao? Hãy cùng chúng tôi lướt nhanh.

1. Đặc điểm của hai chất benzen và styrene

Cả hai chất này đều là nguyên liệu quan trọng trong sản xuất chất dẻo như nhựa, cao su, và sợi tơ. Chúng có đặc điểm trong suốt và không màu. Tuy nhiên, việc lạm dụng chúng có thể gây hại cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là khi sử dụng trong sản phẩm liên quan đến chứa đựng thực phẩm. Nhiều cơ sở đã lợi dụng chúng trong sản xuất do chi phí rẻ, từ đó tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

Sự lạm dụng hai chất này có thể gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như ung thư, vô sinh và suy giảm bạch cầu nếu bị phơi nhiễm trong thời gian dài.

Chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng hãy cẩn thận và chọn lựa các sản phẩm an toàn, đảm bảo vệ sinh và chất lượng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Chất lượng và an toàn của sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi cam kết đảm bảo rằng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp không gây hại cho sức khỏe và tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

2. Sahaco nói không với độc hại

Trong sản xuất hàng thiết yêu bên cạnh khay xốp thì có rất nhiều những mặt hàng khác doanh nghiệp có thể tận dụng nguồn nguyên liệu rẻ hơn để gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên những thứ rẻ hơn đương nhiên chất lượng hàng hóa bị giảm xuống và trong mặt hàng khay xốp hay các mặt hàng thiết yêu thì chất lượng giảm đồng nghĩa với việc có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Và trong những thành phần được đưa vào giúp gia tăng lợi nhuận và tiết kiệm chi phí phải kể tới hai loại chất benze, styrene.

2.1 Cung cấp khay xốp từ chính cái tâm

Đứng ở cương vị định hướng phát triển lâu dài và vì lợi ích người tiêu dùng chúng tôi hiểu rằng nếu không kiềm chế được lòng tham của con người mà tìm mọi cách gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp dễ nhúng “chàm” và tung ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Và người dùng trong đó có các thành viên trong gia đình, họ hàng chúng tôi. Từ góc nhìn như trên chúng tôi cam kết giữ đạo đức nghề nghiệp đảm bảo cung cấp sản phẩm đảm bảo an toàn.

2.2 Cung cấp khay xốp đầy đủ tiêu chuẩn theo yêu cầu pháp lý

Nếu nói ở góc độ cái tâm chỉ là một phần của vấn đề và chúng ta không có gì để kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Hiểu được điều đó và để các nhà phân phối gia tăng uy tín trong việc phân phối sản phẩm, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm khay xốp luôn có đầy đủ giấy tờ an toàn đi theo.

Về nguyên liệu đầu vào chúng tôi có đầy đủ giấy tờ nguồn hàng, hóa đơn để khách hàng kiểm chứng trước khi nhập hàng. Bên cạnh những giấy tờ hàng hóa chúng tôi luôn có hợp đồng chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khay xốp khi cung cấp cho các đại lý nhà phân phối.

2.3 Cung cấp khay xốp đảm bảo gia tăng sức cạnh tranh

Trước sự khốc liệt của thị trường như hiện nay một thương hiệu muốn đứng vững hẳn cần phải khẳng định chất lượng sản phẩm của mình. Vì thế hơn ai hết chúng tôi cũng không muốn bị khách hàng lãng quên hay bỏ lại phía sau vì thế tiêu chí tăng sức cạnh tranh chính là yếu tố đảm bảo khẳng định chất lượng.

Ngoài ra, việc phát triển internet và sự lan truyền thông tin như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào nếu không đảm bảo chất lượng sản phẩm đều dễ dàng bị bóc phốt và mất ngay uy tín. Chính vì thế khay xốp của Sahaco cũng luôn hiểu mình ở đâu và cần làm gì để có được lòng tin của khách hàng cũng như người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

3. Giải đáp xoay quanh chất lượng khay xốp do Sahaco cung cấp

Chắc hẳn trước khi quyết định nhập khay xốp của bất kỳ đơn vị nào khách hàng cũng có những thắc mắc của riêng mình. Và nếu quý khách đang mong muốn nhập sản phẩm của chúng tôi nhưng còn băn khoăn, chúng tôi xin giải đáp:

3.1 Làm sao để khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm

Việc kiểm tra chất lượng là điều hiển nhiên nhà cung cấp cần làm trước khi quyết định nhập nguyên lô sản phẩm khay xốp. Cách chúng tôi cam kết với nhà phân phối, đại lý dựa trên những giấy tờ xác thực của cơ quan chức năng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

3.2 Nhà phân phối muốn chứng minh với khách hàng thì cần làm gì?

Khi nhà phân phối nhập sản phẩm khay xốp hay bất cứ mặt hàng nào của Sahaco cung cấp chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan để đại lý nhà phân phối cung cấp cho khách hàng của mình.

3.3 Nếu Sahaco giao hàng kém chất lượng thì sao? 

Nếu sản phẩm khay xốp của Sahaco kém chất lượng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước người tiêu dùng và nhà phân phối.

3.4 Sahaco có bán khay xốp lẻ hay không?

Đơn vị chúng tôi là nhà phân phối và sản xuất khay xốp nói riêng và các sản phẩm nhu yếu phẩm nói chung. Chúng tôi hiện cung cấp cho các đại lý cấp một, nhà phân phối, quán cơm, nhà hàng, khách sạn với số lượng lớn. Vì thế nếu quý khách có nhu cầu mua lẻ vui lòng liên hệ tới đại lý.

3.5 Mức giá nhập khay xốp dành cho đại lý như thế nào?

Hiện chúng tôi luôn có ưu đãi dành cho khách hàng đại lý nhập khay xốp với số lượng lớn. Đặc biệt khách hàng nhập càng nhiều, thì mức chiết khấu càng cao đảm bảo tiết kiệm chi phí vốn mở mức cao nhất và gia tăng lợi nhuận cho các đại lý.

3.6 Chính sách công nợ của Sahaco dành cho đại lý như thế nào?

Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng thanh toán tiền mặt khi nhập khay xốp, tuy nhiên nếu khách hàng muốn có công nợ để xoay vòng vốn chúng tôi sẽ có thương thảo cụ thể tùy thuộc vào doanh số của tổng đại lý, nhà phân phối.

3.7 Nhà xưởng của Sahaco có đảm bảo an toàn

Chúng tôi tự tin với khách hàng về dây chuyền sản xuất và quy mô nhà xưởng của đơn vị mình trong mảng sản xuất khay xốp và các mặt hàng thiết yếu. Chúng tôi rất hân hạnh chào đón quý khách ghé thăm nhà xưởng của chúng tôi để có thêm niềm tin.

3.8 Quy trình giao hàng của đơn vị như thế nào?

Trừ trường hợp dịch bệnh hoặc những yếu tố thiên tai tác động, còn lại Sahaco luôn cung cấp sản phẩm khay xốp và các mặt hàng khác ngay khi khách hàng chốt đơn, thanh toán trong thời gian nhanh nhất.

3.9 Sahaco tự bốc xếp hay đại lý phải phụ trách

Chúng tôi có đội ngũ nhân công bốc xếp vì thế đại lý chỉ cần đặt số lượng khay xốp cần và địa chỉ, chúng tôi sẽ vận chuyển, bốc xếp hàng vào kho theo đúng yêu cầu của quý khách.

Với những thông tin chúng tôi cung cấp kể trên mong rằng quý khách hàng đã có thêm thông tin và hiểu hơn về sản phẩm khay xốp cũng như dịch vụ, quy trình làm việc, chế độ chính sách của chúng tôi dành cho đại lý. Hãy liên hệ trực tiếp hotline 090 142 6668 nếu bạn cần báo giá chính xác cho đơn hàng của đại lý mình. Chúng tôi tin chắc sẽ thuyết phục được yêu cầu cũng như mong muốn của quý khách.

 

Có thể bạn quan tâm

090 142 6668